TIN TỨC CHI TIẾT

Bg H2 Kk

Sơn Jemex triển khai sản phẩm ra thị trường

Trước hết, Sơn Jemex xin gửi đến Quý Cổ đông, Nhà Đầu tư; các đơn vị, cá nhân liên quan lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành vì đã đồng hành cùng Công ty trong thời gian qua!
 

Công ty CP Công nghệ Sơn Jemex đã chính thức đưa ra thị trường sản phẩm thương hiệu là “Sơn Jemex ” . Đây là dòng sản phẩm mang công nghệ cao, hứa hẹn sẽ góp phần mở rộng thêm thị trường, đồng thời giúp gia tăng doanh thu – lợi nhuận, thị phần cho Công ty không những cho năm 2015 mà còn cho những năm tiếp theo.
Theo bộ phận nghiên cứu thị trường của Công ty, nhu cầu về sản phẩm Sơn Jemex là tương đối lớn, theo ước tính khi đưa ra sản phẩm này. Ngoài ra, Công ty đã và đang tiếp tục đầu tư nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới. Sản phẩm mang tính đột phá về Công nghệ và sẽ sớm đưa ra thị trường trong năm tới, nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh của Hãng sơn Jemex đối với không chỉ phân khúc thị trường trung – cao cấp mà cả với những công trình dự án lớn đòi hỏi tiến độ và chất lượng cao.

Sản phẩm được đưa ra sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí không chỉ cho khách hàng, chủ đầu tư sử dụng sản phẩm như: chi phí tiền sơn, chi phí nhân công, hao hụt… Mặt khác, bản thân Hãng sơn Jemex cũng sẽ giảm thiểu được chi phí cả trong khâu sản xuất cũng như tiêu thụ, làm gia tăng tính cạnh tranh của Sản phẩm và tăng lợi nhuận cho Công ty. Bên cạnh đó Công ty đã và đang chuẩn bị các hợp đồng, hợp tác với rất nhiều đơn vị xây dựng, đặc biệt là các chủ đầu tư lớn tại TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng , TP. Hồ Chính Minh…. nhằm tạo chuỗi cung ứng Sơn – thi công hoàn thiện công trình, nhằm đẩy mạnh thị phần, tối ưu hóa lợi nhuận cho Công ty cũng như quyền lợi của Cổ đông.

Thay mặt Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo Công ty xin trân trọng gửi tới Quý Cổ đông, Quý nhà đầu tư, các Đơn vị, cá nhân liên quan được biết, và tiếp tục đồng hành cùng Hãng Sơn Jemex trong những chặng đường tới. Trân trọng !

Bài viết liên quan